Khoan cắt bê tông ANH HUY

GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ 24/24H 0988.642.033

Khoan cắt bê tông Long Biên 0949 115 616

Khoan cắt bê tông quận Long Biên : 0949 115 616


Long Biên là một quận thuộc Hà Nội, nằm dọc phía bờ bắc của sông Hồng. Đông giáp Sông Đuống, Tây giáp Sông Hồng, Nam giáp huyện Gia Lâm, Bắc giáp Sông Đuống
Quận Long Biên có diện tích 6.038,24 ha (60,38 km²), dân số là 215.000 người (2012).


Trong những năm qua, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế - xã hội, địa giới của Thủ đô cũng dần được mở rộng. Thế nhưng, dường như tâm lý “e sông, ngại núi” của người Việt từ hàng nghìn đời nay vẫn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý người Hà Nội. Đó là một trong những lý do khiến cho vùng đất cửa ngõ phía Đông thành phố - nơi giao thoa và giáp ranh với các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên… còn chưa được chú trọng đầu tư khai thác. Dự án “Thành phố Bờ Đông sông Hồng” từ lâu vẫn là còn là niềm mơ ước của đông đảo người dân.
http://khoancatbetong69.blogspot.com/
khoan rút lõi Long Biên 0949 115 616
 Xuất phát từ thực tế đó, với mong muốn tạo nên một diện mạo mới cho vùng đất phía Đông Thành phố, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng – thành viên của Tập đoàn Vingroup đã quyết định đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên – Hà Nội) dựa trên ý tưởng về một thành phố Venice (Italy) giàu có, xinh đẹp và lãng mạn.
http://khoancatbetong69.blogspot.com/


Với tổng diện tích 183ha, được xây dựng thành nhiều phân khu chức năng: Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp bên hồ, hệ thống căn hộ và văn phòng  hạng sang, bệnh viện - khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao, trường phổ thông - trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng gần 600.000m2…, khi đưa vào vận hành, Vinhomes Riverside sẽ trở thành một thành phố kiểu mẫu, một khu đô thị trẻ trung, hiện đại với đầy đủ các chức năng mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng.
http://khoancatbetong69.blogspot.com/


Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tổ hợp TTTM Vincom Long Biên với hàng trăm nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ, sản phẩm nội thất, điện máy & tiêu dùng, cùng hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực… chất lượng cao, cũng là một điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên một “Venice” sôi động, nhộn nhịp bên cạnh một “Venice” xanh, sạch, lãng mạn và nên thơ giữa lòng Hà Nội.



Khoan cắt bê tông ANH HUY  là sự lựa chọn chính xác của quý khách hàng.công ty chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.Phục vụ 24/24 h.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại :

hotline    :  0988 642 033
              0949 155 616

email      :  anhhuykcbt@gmail.com

3 nhận xét:

Đăng nhận xét