Khoan cắt bê tông ANH HUY

GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ 24/24H 0988.642.033

Khoan cắt bê tông Kim Mã 0949 115 616

Khoan cắt bê tông Kim Mã : 0949 115 616

Lời đầu tiên công ty khoan cắt bê tông ANH HUY chúng tôi nói lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã ủng hộ và tin cậy công ty chúng tôi.Để đáp lại tình cảm đó công ty chúng tôi sẽ nỗ lực phấn đấu để mang lại hiệu quả tốt nhất cho quyền lợi của khách hàng.

Kim Mã là một phường thuộc quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Phường Kim Mã có diện tích 0,48 km², dân số năm 1999 là 14579 người,[1] mật độ dân số đạt 30373 người/km².
khoancatbetong69.blogspot.com

Những ưu thế lớn nhất trong lĩnh vực khoan cắt bê tông của chúng tôi :

  • được thành lập trên 20 năm công ty chúng tôi với đội ngũ công nhân xuất sắc,tay nghề cao,có kinh nghiệm trong công việc,đã được đào tạo và huấn luyện khóa học an toàn lao động.
  • trang thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến nhất hiện nay trong ngành khoan cắt bê tông.
  • phương pháp thi công nhanh chóng,an toàn cao,không ảnh hưởng môi trường xung quanh.
    http://khoancatbetong69.blogspot.com/

    http://khoancatbetong69.blogspot.com/

Các lĩnh vực khoan cắt bê tông của chúng tôi : 

  • khoan cắt đục phá bê tông
  • thi công tháo dỡ công trình nhà xưởng,công trình dân dụng,
  • san lấp mặt bằng,giải phóng mặt bằng
  • cắt sàn bê tông với độ dày tối đa theo yêu cầu
  • khoan rút lõi bê tông với đường kính từ 30mm - 500mm 
  • khoan cắt bê tông bằng máy thủy lực..

Khoan cắt bê tông ANH HUY  là sự lựa chọn chính xác của quý khách hàng.công ty chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.Phục vụ 24/24 h.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại :

hotline    :  0988 642 033

              0949 115 616

email      :  anhhuykcbt@gmail.com

5 nhận xét:

công ty của các bạn làm việc rất tôt́

chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực tốt hơn nữa

Đăng nhận xét